Forex Trading 20 Pips วัน


กลยุทธ์การซื้อขาย 03920 Pips a Day039 หากคุณสนใจในกลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายและมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับผลกำไรที่สม่ำเสมอทุกวันแล้ว 20 pips วันเป็นที่คุณกำลังมองหา กลยุทธ์การยุยงนี้ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นเป็นมากกว่า 10 ปีและได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพ itrsquos ทำให้ผู้ค้าที่จะได้รับ 100 pips ต่อสัปดาห์หรือ 400 pips ต่อเดือน เท่าที่ ldquo20 pips dayrdquo เป็นกลยุทธ์ scalping เราต้องแน่ใจว่าไม่มีข่าวที่สำคัญจะได้รับการปล่อยตัวหลังจากที่เราเปิดการค้าและเข้าสู่ตลาด Itrsquos สำคัญมากสำหรับผู้ซื้อขาย Forex เพื่อตรวจสอบปฏิทินเศรษฐกิจในตอนต้นของทุกๆวันทำการซื้อขาย คู่สกุลเงิน: มีความผันผวนสูงเช่น GBPUSD และ USDCAD ตัวบ่งชี้: 20 SMA, ตัวบ่งชี้โมเมนตัม (5) Itrsquos แนะนำให้เลือกช่วงเวลา 30 นาทีในเทอร์มินัลและกำหนดมาตรฐาน SMA 20 (ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเรียบ) และตัวบ่งชี้โมเมนตัม (5) การเลือกสกุลเงินคู่ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ แต่ควรใช้กลยุทธ์นี้กับคู่ที่มีความผันผวนสูงเช่น GBPUSD และ USDCAD โปรดจำไว้ว่าธุรกิจการค้าทั้งหมดจะต้องเปิดเฉพาะหลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวที่สำคัญ หากไม่มีข่าวที่สำคัญที่จะออกในระหว่างวันเปิดทำการซื้อขายไม่ได้ก่อนเวลา 12.30 น. ตามเวลา GMT (เนื่องจากความผันผวนของการซื้อขายระหว่างอเมริกันเซสชั่น) คำสั่งซื้อ: เปิดคำสั่งซื้อหากเทียนปิดในช่วง 20 SMA และ Momentum Oscillator อยู่เหนือระดับ 100 (ระดับค่าเฉลี่ย) Herersquos ตัวอย่าง: คำสั่งขาย: เปิดคำสั่งขายหากเทียนปิดต่ำกว่า SMA 20 และ Momentum Oscillator ตั้งอยู่ต่ำกว่าระดับ 100 (ระดับค่าเฉลี่ย) Herersquos ตัวอย่าง: คุณอาจวางกำไร Take-profit 20 pips เมื่อทำกำไรได้ ผู้ค้าบางรายแนะนำให้วางเครื่องหมาย Trailing stop (เริ่มจาก 1 pip) อีกวิธีหนึ่งคือการสั่งซื้อที่ศูนย์เมื่อราคาอยู่ที่ 10 pips มี 3 วิธีในการวางจุดตัด: 1) ในระยะ 20 pips 2) ต่ำกว่า 20 SMA สำหรับตำแหน่งยาวและด้านบน - สำหรับสั้น 3) ที่สูง (สำหรับตำแหน่งยาว) หรือต่ำ (สำหรับตำแหน่งสั้น) ของ เทียนสุดท้ายที่ผ่าน 20 SMA ถ้าหลังจากเปิดการค้าราคากลับข้าม SMA ในทิศทางตรงกันข้ามและเทียนปิดที่นั่นการค้าควรจะปิดทันที นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้คะแนนต่อหุ้นได้ 20 คะแนนต่อกลยุทธ์การถลุงตามแผนการณ์ต่อวันสำหรับระยะเวลาที่ยาวขึ้นในกรณีที่ตลาดมีความผันผวนสูง กลยุทธ์ใช้งานได้ง่ายมาก เงื่อนไขการเข้ามีความชัดเจน กลยุทธ์มีความน่าเชื่อถือมากและมีอัตราการชนะคำสั่งสูงความเสี่ยง Disclaimer: Forexcamping จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นในขณะที่การซื้อขาย ผู้ค้าทั้งหมดมีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับการดำเนินการและผลการซื้อขายระบบใด ๆ ที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้ คุณเข้าใจดีว่ามีความเสี่ยงสูงเกี่ยวกับการซื้อขายในตลาด อย่าค้าขายกับเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ การซื้อขายอาจไม่เหมาะสมสำหรับทุกคน แผนภูมิและบทความทั้งหมดที่เผยแพร่ใน forexcamping มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลและการศึกษาเพียง 20 pips วันเป็นสิ่งที่คุณต้องดูสิ่งที่ฉันหมายถึง .. หนึ่งในสิ่งที่มีค่าที่สุดที่หลักสูตรการซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์สามารถแสดงให้คุณเห็นว่ามีค่า 20 pips วันเป็น .. 1 มาตรฐานจำนวนมากที่ 20 pipsday 200day 50kyear 2 จำนวนมาตรฐาน 20 pipsday 400day 100kyear 3 จำนวนมาตรฐาน 20 pipsday 600day 150kyear 5 จำนวนมาตรฐาน 20 pipsday 1000day 250kyear 10 จำนวนมาตรฐาน 20 pipsday 2000day 500kyear ถ้าคุณปฏิบัติตาม 2 การจัดการความเสี่ยงแล้วคุณ สามารถคูณบัญชีของคุณได้ประมาณ 5 ครั้งต่อปี เมื่อใช้การจัดการความเสี่ยง 4 ครั้งคุณสามารถคูณบัญชีของคุณได้ประมาณ 10 ครั้งต่อปี เพื่อแสดงให้เห็นว่า .. ถ้าคุณมีบัญชีการซื้อขาย 10k และคุณซื้อขายที่ความเสี่ยง 2 ครั้งคุณอาจเสี่ยงต่อการค้า 200 ครั้ง (2 จาก 10k 200) นั่นหมายความว่าคุณสามารถขายล็อต 1 ล็อตกับ 20 pip stop และ 20 pip target (1: 1 risk reward ที่ยอมรับได้น้อยที่สุด) ถ้าคุณสามารถทำ 20 pipsage เมื่อเฉลี่ยกับที่ 1 มากคุณจะทำให้ 200day1000wk50kyear ดังนั้นคุณเพิ่งสร้างรายได้ 50 ล้านด้วยบัญชีเพียง 10k มีเพียงความเสี่ยง 2 ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่ขอบคุณยกระดับที่เราได้รับและความเสี่ยงมากเกินไปเพียงเป่าบัญชีของพวกเขาก่อนที่พวกเขารู้ว่าสิ่งที่ผิดพลาดในระดับอนุรักษ์นิยมน้อย 4 การจัดการความเสี่ยงคุณอาจมีความเสี่ยง 400 ต่อ 10k การใช้โมเดล 20 pip เดียวกันเราจะทำการซื้อขายล็อตที่ 2 จุดด้วยจุดหยุดและจุดเป้าหมาย 20 จุด 20 pipsday จะเท่ากับ 400 วัน 2000 สัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นรายได้ 100,000 รายจึงประสบความสำเร็จด้วยบัญชี 10k โดยใช้กลยุทธ์ 20 วันเดียวกันนี้ สิ่งสำคัญคือการที่เราไม่จำเป็นต้องพยายามที่จะเพิ่มเติม pipsday, thats ยากเกินไปและสามเณร traders forex มีเวลายากตระหนักถึงนี้ เป็นประโยชน์มากขึ้นที่จะสอดคล้องกันที่จำนวนน้อย pips รายวันแล้วค่อยๆเพิ่มขนาดมากของคุณเป็นบัญชีของคุณเติบโตขึ้น BTW นี้ไม่ได้รวมกันนี้คือการผลกำไรของคุณออกทุกสัปดาห์ หากคุณต้องการออกจากบัญชีในบัญชีของคุณและเพิ่มขนาดล็อตตามยอดคงเหลือในบัญชีคุณจะเห็นผลกำไรทางดาราศาสตร์ การจัดการเงินเป็นทุกอย่าง .. แก้ไขล่าสุดโดย barjon 25 ก. ค. 2010 เวลา 18:08 น. แต่เดิมเขียนโดย shakespeare515 หนึ่งในสิ่งที่มีค่าที่สุดที่หลักสูตรการซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์สามารถแสดงให้คุณเห็นว่ามีคุณค่า 20 pips วันคือ .. 1 มาตรฐานมากที่ 20 pipsday 200day 50kyear 2 จำนวนมากมาตรฐาน 20 pipsday 400day 100kyear 3 จำนวนมาตรฐาน 20 pipsday 600 วัน 150kyear 5 จำนวนมาตรฐาน 20 pipsday 1000day 250kyear 10 จำนวนมาตรฐาน 20 pipsday 2000day 500kyear หากคุณปฏิบัติตามการบริหารความเสี่ยง 2 ครั้งคุณสามารถคูณบัญชีของคุณได้ประมาณ 5 ครั้งต่อปี เมื่อใช้การจัดการความเสี่ยง 4 ครั้งคุณสามารถคูณบัญชีของคุณได้ประมาณ 10 ครั้งต่อปี เพื่อแสดงให้เห็นว่า .. ถ้าคุณมีบัญชีการซื้อขาย 10k และคุณซื้อขายที่ความเสี่ยง 2 ครั้งคุณอาจเสี่ยงต่อการค้า 200 ครั้ง (2 จาก 10k 200) นั่นหมายความว่าคุณสามารถขายล็อต 1 ล็อตกับ 20 pip stop และ 20 pip target (1: 1 risk reward ที่ยอมรับได้น้อยที่สุด) ถ้าคุณสามารถทำ 20 pipsage เมื่อเฉลี่ยกับที่ 1 มากคุณจะทำให้ 200day1000wk50kyear ดังนั้นคุณเพิ่งสร้างรายได้ 50 ล้านด้วยบัญชีเพียง 10k มีเพียงความเสี่ยง 2 ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่ขอบคุณยกระดับที่เราได้รับและความเสี่ยงมากเกินไปเพียงเป่าบัญชีของพวกเขาก่อนที่พวกเขารู้ว่าสิ่งที่ผิดพลาดในระดับอนุรักษ์นิยมน้อย 4 การจัดการความเสี่ยงคุณอาจมีความเสี่ยง 400 ต่อ 10k การใช้โมเดล 20 pip เดียวกันเราจะทำการซื้อขายล็อตที่ 2 จุดด้วยจุดหยุดและจุดเป้าหมาย 20 จุด 20 pipsday จะเท่ากับ 400 วัน 2000 สัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นรายได้ 100,000 รายจึงประสบความสำเร็จด้วยบัญชี 10k โดยใช้กลยุทธ์ 20 วันเดียวกันนี้ สิ่งสำคัญคือการที่เราไม่จำเป็นต้องพยายามที่จะเพิ่มเติม pipsday, thats ยากเกินไปและสามเณร traders forex มีเวลายากตระหนักถึงนี้ เป็นประโยชน์มากขึ้นที่จะสอดคล้องกันที่จำนวนน้อย pips รายวันแล้วค่อยๆเพิ่มขนาดมากของคุณเป็นบัญชีของคุณเติบโตขึ้น BTW นี้ไม่ได้รวมกันนี้คือการผลกำไรของคุณออกทุกสัปดาห์ หากคุณต้องการออกจากบัญชีในบัญชีของคุณและเพิ่มขนาดล็อตตามยอดคงเหลือในบัญชีคุณจะเห็นผลกำไรทางดาราศาสตร์ ฉันขอเชิญชวนให้คุณดูหัวข้อของฉัน ไม่มีลูกเล่น ไม่มีอะไรที่จะขาย ไม่มีแรงจูงใจซ่อนเร้น เพียงคาดการณ์ที่โดดเด่น trade2winboardsfore forecasts. html เข้าร่วมมิถุนายน 2010 Re: 20 pips วันเป็นสิ่งที่คุณต้องดูสิ่งที่ฉันหมายถึง .. ให้ฉันให้บิดขันที่แทบจะไม่เห็น อันดับแรกเรายอมรับว่ากฎระเบียบ MM ที่เข้มงวดเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยการยึดมั่นในสิ่งนั้นให้ฉันยกตัวอย่างบางอย่างที่มองข้ามไป ในฐานะพ่อค้าเราทุกคนต้องผ่านช่วงเวลาแห้งแล้ง ช่วยบอกว่าใครบางคนสูญเสียบัญชี 20 บัญชี พวกเขาต้องได้รับ 25 เพื่อกลับไปยังตำแหน่งเดิม คณิตศาสตร์แบบง่าย - คุณเริ่มต้นที่ 10 แล้วลดลงเหลือ 8 - นั่นคือการสูญเสีย 20 ครั้ง หลังจากนั้นกำไรของคุณจะนำคุณกลับไปที่ 10 ซึ่งจะเป็น 25 จาก 8 เพียงเพื่อตัวอย่างเช่นคุณต้องชนะ 25-20 เพียงเพื่อแบ่งแม้กระทั่งซึ่งเป็น 56 ของเวลา ปฏิเสธของฉันไม่ได้หมายถึงความดื้อรั้น แต่ถ้าคุณชนะ 50 ครั้งแล้วคุณจะสูญเสียจริงๆ ถ้าคุณชนะ 60 ครั้งคุณจะชนะ แต่แทบจะไม่ ยังคงเป็นเรื่องที่ดีเพราะยังคงทำให้ผู้ค้ารายนั้นอยู่ในระดับบนของผู้ค้าทั้งหมดเนื่องจากบัญชีทั้งหมด 90 แห่งที่ล้มละลาย แต่เดิมเขียนโดย lbranjord ใช่ฉันคิดว่าเป็นไปได้ที่จะเฉลี่ย 20 pips วันหรือมากกว่า แต่ไม่แข็งแรงของการกำหนดมาตรฐานทองคำสำหรับวัน. ทั้งสองวิธีแสดงให้เห็นถึงพลังของ MM ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งแรกที่ผู้คนเรียนรู้ แผนภูมิเป็นแผนภูมิ เมื่อ youre youre ความเชี่ยวชาญน่าจะบรรลุความถูกต้อง 50-60 และไม่มีการจัดการเงินทำไมรำคาญ ฉันขอเชิญชวนให้คุณดูหัวข้อของฉัน ไม่มีลูกเล่น ไม่มีอะไรที่จะขาย ไม่มีแรงจูงใจซ่อนเร้น เพียงคาดการณ์ที่โดดเด่น trade2winboardsfore forecasts. html 20 pips วันเป็นสิ่งที่คุณต้องดูสิ่งที่ฉันหมายถึง .. สิ่งหนึ่งที่ฉันลืมที่จะพูดถึง แต่ฉันเห็นด้วยใจจริงกับคุณเกี่ยวกับการไม่กำหนดมาตรฐานทองคำ เป้าหมายของฉันคือการได้รับความแข็งแกร่งทางจิตใจและอารมณ์ที่ดีขึ้นดังนั้นฉันสามารถเป็นจิตใจการค้าที่ถูกต้อง ฉันยังรู้สึกว่าฉันสามารถปรับปรุงและปรับวิธีการของฉันแม้ว่าจะเป็นอิสระจากการแทรกแซงอุปกรณ์ต่อพ่วงใดก็ตาม ถ้าฉันทำสิ่งเหล่านั้นแล้ว pips ได้เสมอที่นั่น ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าค่าเฉลี่ยโดยรวมของฉันสูงกว่า 20 pips ต่อวัน แต่ไม่สำคัญ ถ้าฉันทำ 20 pips ต่อสัปดาห์ฉันยังคงคิดว่าตัวเองประสบความสำเร็จ ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย 4xpipcounter ให้ฉันให้บิดขันที่แทบจะไม่เห็น อันดับแรกเรายอมรับว่ากฎระเบียบ MM ที่เข้มงวดเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยการยึดมั่นในสิ่งนั้นให้ฉันยกตัวอย่างบางอย่างที่มองข้ามไป ในฐานะพ่อค้าเราทุกคนต้องผ่านช่วงเวลาแห้งแล้ง ช่วยบอกว่าใครบางคนสูญเสียบัญชี 20 บัญชี พวกเขาต้องได้รับ 25 เพื่อกลับไปยังตำแหน่งเดิม คณิตศาสตร์แบบง่าย - คุณเริ่มต้นที่ 10 แล้วลดลงเหลือ 8 - นั่นคือการสูญเสีย 20 ครั้ง หลังจากนั้นกำไรของคุณจะนำคุณกลับไปที่ 10 ซึ่งจะเป็น 25 จาก 8 เพียงเพื่อตัวอย่างเช่นคุณต้องชนะ 25-20 เพียงเพื่อแบ่งแม้กระทั่งซึ่งเป็น 56 ของเวลา ปฏิเสธของฉันไม่ได้หมายถึงความดื้อรั้น แต่ถ้าคุณชนะ 50 ครั้งแล้วคุณจะสูญเสียจริงๆ ถ้าคุณชนะ 60 ครั้งคุณจะชนะ แต่แทบจะไม่ ยังคงเป็นเรื่องที่ดีเพราะยังคงทำให้ผู้ค้ารายนั้นอยู่ในระดับบนของผู้ค้าทั้งหมดเนื่องจากบัญชีทั้งหมด 90 แห่งที่ล้มละลาย ฉันขอเชิญชวนให้คุณดูหัวข้อของฉัน ไม่มีลูกเล่น ไม่มีอะไรที่จะขาย ไม่มีแรงจูงใจซ่อนเร้น เพียงคาดการณ์ที่โดดเด่น trade2winboardsfore forecasts. html แต่เดิมเขียนโดย 4xpipcounter ให้ฉันให้บิดขันที่แทบจะไม่มีใครพิจารณา อันดับแรกเรายอมรับว่ากฎระเบียบ MM ที่เข้มงวดเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยการยึดมั่นในสิ่งนั้นให้ฉันยกตัวอย่างบางอย่างที่มองข้ามไป ในฐานะพ่อค้าเราทุกคนต้องผ่านช่วงเวลาแห้งแล้ง ช่วยบอกว่าใครบางคนสูญเสียบัญชี 20 บัญชี พวกเขาต้องได้รับ 25 เพื่อกลับไปยังตำแหน่งเดิม คณิตศาสตร์แบบง่าย - คุณเริ่มต้นที่ 10 แล้วลดลงเหลือ 8 - นั่นคือการสูญเสีย 20 ครั้ง หลังจากนั้นกำไรของคุณจะนำคุณกลับไปที่ 10 ซึ่งจะเป็น 25 จาก 8 เพียงเพื่อตัวอย่างเช่นคุณต้องชนะ 25-20 เพียงเพื่อแบ่งแม้กระทั่งซึ่งเป็น 56 ของเวลา ปฏิเสธของฉันไม่ได้หมายถึงความดื้อรั้น แต่ถ้าคุณชนะ 50 ครั้งแล้วคุณจะสูญเสียจริงๆ ถ้าคุณชนะ 60 ครั้งคุณจะชนะ แต่แทบจะไม่ ยังคงเป็นเรื่องที่ดีเพราะยังคงทำให้ผู้ค้ารายนั้นอยู่ในระดับบนของผู้ค้าทั้งหมดเนื่องจากบัญชีทั้งหมด 90 แห่งที่ล้มละลาย ขวา. ฉันเดาว่าฉันกำลังคิด (ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ดีที่จะทำ) ว่าการชนะจะใหญ่กว่าความสูญเสีย ถ้ามีแม้กระทั่งพูด 20 pip stop, เป้าหมาย 20 pip แล้วฉันเห็นด้วยกับคุณ 100 ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย 4xpipcounter สิ่งหนึ่งที่ฉันลืมที่จะพูดถึง แต่ฉันเห็นด้วยใจจริงกับคุณเกี่ยวกับการไม่ได้กำหนดมาตรฐานทองคำ เป้าหมายของฉันคือการได้รับความแข็งแกร่งทางจิตใจและอารมณ์ที่ดีขึ้นดังนั้นฉันสามารถเป็นจิตใจการค้าที่ถูกต้อง ฉันยังรู้สึกว่าฉันสามารถปรับปรุงและปรับวิธีการของฉันแม้ว่าจะเป็นอิสระจากการแทรกแซงอุปกรณ์ต่อพ่วงใดก็ตาม ถ้าฉันทำสิ่งเหล่านั้นแล้ว pips ได้เสมอที่นั่น ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าค่าเฉลี่ยโดยรวมของฉันสูงกว่า 20 pips ต่อวัน แต่ไม่สำคัญ ถ้าฉันทำ 20 pips ต่อสัปดาห์ฉันยังคงคิดว่าตัวเองประสบความสำเร็จ I havent เฉลี่ยออก pips ของฉันเพราะ Oanda พื้นฐานประวัติศาสตร์บัญชีของคุณในราคาสิ่งที่คนเกียจคร้านเพราะ Id ต้องการทราบ ฉันรู้ว่าฉันมักจะค้าที่ประมาณ 45-60 อัตราการนัดหยุดงานกับผู้ชนะที่ใหญ่กว่า รู้สึกดีที่เสียไปเมื่อถึงจุดที่ไม่ทำให้คุณเดาได้ ชอบการอ่อนแอหมัดรู้ว่าคุณกำลังจะเคาะที่โง่ออกกี่ Pips เราควรกำหนดเป้าหมายต่อวันการกำหนดเป้าหมาย X จำนวน pips ต่อวันไม่สมจริง เราควรมุ่งเน้นที่การทำตามยุทธศาสตร์ของเราอย่างละเอียด การซื้อขายที่มีขอบโดยใช้ข้อ จำกัด ที่ จำกัด ควรให้ผลกำไรในช่วงเวลา เกี่ยวกับสัปดาห์ละครั้งฉันได้รับอีเมลจากผู้ประกอบการค้า Forex ที่ต้องการบอกฉันว่าเป็นส่วนหนึ่งของแผนการซื้อขายของพวกเขาคือการเก็บรวบรวมที่สอดคล้องกัน 10-20 pips วันจากตลาด หรือพวกเขาก็อาจขอให้ฉันแบนออกสำหรับกลยุทธ์ที่จะทำให้ 10-20 pips ต่อวัน มีปัญหาที่แจ่มแจ้งในการคิดในการซื้อขายด้วยวิธีนี้ ไม่ว่าจะไม่ดีพอที่จะตั้งเป้าหมาย แต่ก็ไม่ดีที่จะกำหนดเป้าหมายที่ไม่สมจริงอย่างนี้ ปัญหาเกี่ยวกับการกำหนดเป้าหมายของจำนวน X จำนวนต่อวันคือการเปลี่ยนแปลงของตลาดทุกวันและกลยุทธ์จะไม่สอดคล้องกัน เราต้องยอมรับความจริงที่ว่าเราจะสูญเสียการค้า, การสูญเสียวัน แม้กระทั่งการสูญเสียสัปดาห์และเดือน ดังนั้นการพยายามบรรลุเป้าหมายประจำวันประเภทนี้จึงเป็นการตั้งค่าตัวเองให้ล้มเหลวก่อนที่เราจะทำการค้าขายครั้งแรกของเรา ปัญหาอีกอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นคือการกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายมากขึ้นในช่วงเวลาที่กลยุทธ์ของเราไม่มีประสิทธิผลและน้อยลงในช่วงเวลาที่กลยุทธ์ของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น คิดเกี่ยวกับมัน หากเราวางธุรกิจการค้าอย่างรวดเร็วในตอนเช้าและเข้าชมเป้าหมาย ldquopip ของเราเราอาจพลาดการค้าที่ทำกำไรได้มากขึ้นซึ่งอาจเกิดขึ้นในระหว่างสภาวะตลาดที่เหมาะ เรากำลัง จำกัด ว่ากลยุทธ์ของเราจะได้รับเมื่อ itrsquos ทำงานได้ดี หากธุรกิจคู่ค้ารายแรกของเราสูญเสียการเทรดเราจะต้องวางธุรกิจการค้ามากขึ้นเพื่อขุดเจาะตัวเองออกจากหลุมก่อนที่จะทำกำไรได้ตามเป้าหมายของเราในแต่ละวัน ปัญหาคือถ้าสภาพตลาดไม่เหมาะสมสำหรับกลยุทธ์ของเราเราต้องบังคับให้ทำการซื้อขายต่อ (และวางการค้ามากขึ้น) ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดความสูญเสียมากขึ้น แทนที่จะให้ความสำคัญกับการหาจำนวนวันต่อวันโดยเฉพาะเราต้องให้ความสำคัญกับสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้และสิ่งที่สำคัญที่สุดคืออะไร มุ่งเน้นที่ Whatrsquos สำคัญดังนั้นสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้เราสามารถควบคุมการกระทำของเราได้หมายความว่าเราสามารถทำตามกลยุทธ์ของเราได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่มีอารมณ์หรือความลังเลใจ เมื่อเราได้พัฒนากลยุทธ์ที่ชนะแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายคือการดำเนินกลยุทธ์เอง เราจำเป็นต้องยึดมั่นในแผนของเราโดยไม่ได้รับความมั่นใจมากเกินไปเมื่อเราชนะและไม่อายห่างจากการวางการค้าครั้งต่อไปเมื่อเราสูญเสีย หากเราเชื่อว่าเรามีขอบการซื้อขายการชนะหรือการสูญเสียการค้าแต่ละครั้งไม่เป็นผลให้เกิดกระบวนการที่มีความสำคัญ การจัดการเงินรวมอยู่ด้วยเช่นกัน เราต้องการหลีกเลี่ยงการแก้แค้นการซื้อขายหรือการปรับขนาดการค้าของเราในความพยายามที่จะชดเชยความสูญเสีย นอกจากนี้เรายังต้องการหลีกเลี่ยงการเพิ่มขนาดการค้าของเราเพียงเพราะเรามีการทำงานที่ดีและรู้สึกมั่นใจมากขึ้น มีเหตุผลที่เราตัดสินใจค้าขนาดการค้าที่เราซื้อขายกันมาเริ่มต้นด้วยดังนั้นโปรดอย่าติดขัด ส่วนที่ดีที่สุดของการซื้อขายด้วยขอบก็คือเมื่อเวลาผ่านไปเราควรคาดหวังว่าจะได้รับผลกำไร ให้เวลาใช้หลักสูตรหลังจากที่เราปฏิบัติตามกลยุทธ์ของเราอย่างขยันหมั่นเพียรและมั่นใจว่าเรามีขอบแล้วส่วนผสมสุดท้ายคือเวลา ตลาดไม่สอดคล้องกันและผลลัพธ์ของคุณจะไม่เป็นแบบวันต่อวัน เราจำเป็นต้องมีเวลาสำหรับอัตราต่อรองที่จะเล่นออกมาในความโปรดปรานของเรา นั่นหมายความว่าไม่ใช่การทุ่มตลาดเพียงเพราะสัปดาห์ที่แล้ว นักลงทุนทุกรายจะสูญเสียน้ำตา ไม่ใช่ความผิดของพ่อค้าหรือกลยุทธ์ แต่เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานในสาขานี้ อีกครั้งสิ่งเดียวที่เราสามารถควบคุมคือการดำเนินการตามแผนธุรกิจของเรา เวลาและตลาดจะทำส่วนที่เหลือ การซื้อขาย Pips กับการซื้อขายที่ทำกำไรหลังจากจำนวนเงินที่มีต่อวันเป็นเหมือนการวางแผนที่ดีเมื่อเราเริ่มต้นซื้อขาย Forex แต่เป็นเป้าหมายที่ไม่สามารถบรรลุได้ ตลาดไม่สอดคล้องกันมากพอที่จะดึงกำไรออกมาได้ตลอดทั้งวัน สิ่งที่เราต้องการคือเป้าหมายสำหรับสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้เช่นการปฏิบัติตามกลยุทธ์ของเราและดำเนินการอย่างไม่มีที่ติ หากคุณสนใจเรียนรู้วิธีการทำตลาดในตลาดนี้ให้เริ่มต้นด้วยบัญชีสาธิตฟรีที่มีข้อมูลการกำหนดราคาแบบเรียลไทม์ --- เขียนโดย Rob Pasche สนใจในนักวิเคราะห์ของเรามุมมองที่ดีที่สุดในตลาดหลัก ๆ ดูคู่มือการซื้อขายฟรีของเราที่นี่ DailyFX ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีผลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก

Comments